DỊCH VỤ CHO THUÊ CÂY CẢNH VĂN PHÒNG

Nhu cầu sử dụng cây xanh cho văn phòng hiện nay phát triển rầm rộ. Đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng, các công ty dịch vụ cho thuê cây xanh, cây cảnh văn phòng giá rẻ mở ra, hoạt động ngày càng hiệu quả. Hãy cùng Hồ Gia Landscape tìm hiểu kỹ hơn về mô hình dịch vụ hữu ích này nhé!

Tại sao nên thuê cây xanh văn phòng?

Bạn muốn thuê cây xanh văn phòng trước hết là do tác dụng của cây xanh đối với môi trường làm việc cũng như sức khỏe của bạn. Một không gian làm việc quá cứng nhắc, chỉ có máy móc, chứng từ, công cụ tính toán, với bao nhiêu con người cùng làm việc, cùng hít thở sẽ khiến không gian trở nên ngột ngạt, khó chịu…

Cây xanh văn phòng sẽ giúp mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn hơn, giúp bạn làm việc hiệu quả hơn, kích thích sự sáng tạp và phát triển ý tưởng độc đáo hơn.

Con người hàng ngày phải bận rộn với bao nhiêu công việc, bạn không có đủ thời gian, sức lực để chọn loại cây, trồng và chăm sóc chúng. Cho thuê cây cảnh văn phòng sẽ giúp tiết kiệm thời gian hơn trong việc chọn loại cây xanh phù hợp với môi trường và không gian làm việc.

Môi trường văn phòng vốn không lý tưởng cho cây phát triển, do đó để cây xanh sinh trưởng tốt bạn phải chăm sóc chu đáo. Tuy nhiên bạn không có thời gian và không có nhiều thông tin về các loại cây nên việc chăm sóc sẽ rất khó khăn.

Vì vậy, khi thuê cây xanh văn phòng là bạn sẽ được công ty cung cấp dịch vụ kiêm luôn việc chăm sóc cây xanh định kỳ quanh năm. Nhân viên sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn một cách bài bản và hợp lý nhất.

Dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng ra đời, đáp ứng các nhu cầu thực tế về sử dụng cây xanh văn phòng của khách hàng hiện nay. Là biện pháp hữu ích cho phần lớn những con người trong đời sống hiện đại ngày nay.

Dịch vụ cho thuê cây xanh, cây cảnh văn phòng là gì?

Đây là một mô hình dịch vụ không quá xa lạ hiện nay, đáp ứng nhu cầu thuê cây xanh để đặt tại văn phòng, nơi làm việc, tại các nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, ngân hàng...

Dịch vụ có thể cung cấp đa dạng các loại cây xanh như cây để bàn, cây nội thất, cây thủy sinh… phù hợp với từng mục đích sử dụng của người dùng. Cho thuê cây xanh văn phòng tại Hồ Gia Landscape sẽ gồm các loại dịch vụ như:

-  Dịch vụ cho thuê cây xanh nội thất văn phòng

- Dịch vụ cho thuê cây xanh tại các trung tâm thương mại, trường học, ngân hàng…

- Dịch vụ cho thuê cây văn phòng tại các quán café, nhà hàng, khách sạn…

- Dịch vụ cho thuê cây các loại cây thủy sinh, cây để bàn, cây nội thất…

Theo đó, quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn loại cây trồng thích hợp, cách chăm sóc, bảo dưỡng cây xanh đúng quy trình, khoa học. Đảm bảo cây xanh phát triển tốt, phát huy tối đa chức năng sinh học và thẩm mỹ của chúng.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cây xanh văn phòng

  1. Giúp khách hàng lựa chọn cây xanh văn phòng đẹp

Các công ty dịch vụ cây xanh luôn có đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cao. Do đó, họ sẽ tư vấn cho bạn loại cây thật sự thích hợp ở các vị trí trong văn phòng làm việc để vừa mang đến tính thẩm mỹ cho không gian, vừa đảm bảo cây sinh trưởng tốt trong môi trường khép kín.

  1. Không tốn công sức thời gian mà vẫn sở hữu không gian làm việc như ý

Việc lựa chọn dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian lựa chọn cây cũng như thời gian chăm sóc cây bởi các công ty cho thuê cây xanh sẽ định kỳ chăm sóc, thay thế cây cho văn phòng làm việc của bạn một cách nhanh chóng, hiệu quả, không làm ảnh hưởng đến công việc của những người khác. Bạn chỉ việc ngắm nhìn, thư giãn để làm việc mà không phải bận tâm đến bất kỳ điều gì. Cây xanh được chăm sóc bởi đội ngũ chuyên gia nên bạn có thể yên tâm về chất lượng phát triển của cây xanh.

  1. Tiết kiệm chi phí

Một thực tế cho thấy, dịch vụ cho thuê cây xanh văn phòng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với chi phí nếu bạn trực tiếp bỏ ra. Bởi tất cả đã được công ty tính toán chi phí một cách chặt chẽ nhất, do khách hàng lựa chọn dựa trên tình hình tài chính của mình. Bảng giá cho thuê cây xanh được đưa ra sau khi nhân viên đi khảo sát thực tế công việc và dựa trên số lượng, loại cây xanh khách hàng lựa chọn.

Hơn nữa, nhân viên dịch vụ sẽ chăm sóc cho cây xanh nên bạn không cần phải lo lắng. Tiết kiệm được thời gian và công sức bỏ ra chính là giúp bạn tiết kiệm được một phần chi phí đáng kể.

  1. Thủ tục đơn giản, hiệu quả

Tại các địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê cây xanh văn phòng như Hồ Gia Landscape, bạn không cần phải lo lắng về quy trình làm việc như thế nào. Mọi thủ tục được thực hiện đơn giản nhất. Sau khi tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, nhân viên sẽ xuống khảo sát thực tế, sau đó đưa ra bản kế hoạch chi tiết để khách hàng tham khảo. Khách hàng sẽ được lựa chọn thuê cây yêu thích do đơn vị cung cấp. Và phía nhà cung cấp sẽ mang cây xanh đến đặt các vị trí mà khách hàng đã yêu cầu, đúng tiến độ, tiến hành chăm sóc và bảo dưỡng cây định kỳ.

  1. Dịch vụ linh động, tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng

Dịch vụ cho thuê cây văn phòng có thể tiếp nhận thông tin khách hàng từ điện thoại, email, hoặc khách hàng có thể tới văn phòng trực tiếp. Khi đã lựa chọn dịch vụ của chúng tôi, quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn loại cây mình muốn. Đồng thời, nhà cung cấp sẽ chăm sóc, thay đổi theo trạng thái của cây theo tuần, tháng, quý… giúp cho không gian của bạn luôn tràn ngập màu xanh.

Vào các dịp lễ đặc biệt, nhà cung cấp dịch vụ có thể cung cấp vật liệu trang trí để giúp không gian của bạn thêm sinh động, đẹp mắt. Tất cả sẽ do đội ngũ nhân viên có tay nghề thực hiện và đảm bảo đúng tiến độ.

Dịch vụ cho thuê cây xanh được đánh giá là giải pháp hữu hiệu và tiết kiệm nhất hiện nay cho cuộc sống ngày càng hiện đại với bộn bề công việc. Nếu bạn muốn có một không gian làm việc tràn ngập màu xanh, hãy gọi đến dịch vụ cho thuê cây xanh, cây cảnh văn phòng giá rẻ. Mọi thắc mắc và lo lắng của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Công ty cảnh quan Hồ Gia Landscape cung cấp dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng tại tphcm, rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0988 57 99 22 (Zalo/Viber)
Tư vấn kỹ thuật
  0988 57 99 22
  hogialandscape@gmail.com
Tư vấn dịch vụ
  0979 489 129
  hogialandscape@gmail.com
Hỗ trợ khách hàng
  028 66800487
  contact@canhquanhogia.com